• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Hút mỡ mí mắt có nên thực hiện không?

    Chào bệnh viện Kim Hospital, tôi tên là Kim Hạnh, tôi năm nay 37 tuổi. Dạo gần đây, mắt tôi xuất hiện rất nhiều bọng mỡ ở cả mí mắt trên và dưới. Điều này khiến gương mặt tôi trông già nua và mệt mỏi. Bạn bè cũng có khuyên tôi nên đi hút mỡ mí mắt. Tuy nhiên, tôi vẫn còn băn khoăn không biết có nên hút mỡ mí mắt không? Nhờ bệnh viện giải đáp giúp tôi. (Kim Hạnh – Lâm Đồng)

    Chào chị Kim Hạnh. Bệnh viện Kim Hospital rất vui khi chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Về câu hỏi “Có nên hút mỡ mí mắt không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Có nên hút mỡ mí mắt không?

    Có nên hút mỡ mí mắt không? Hút mỡ mí mắt hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt được phái đẹp rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này sẽ giúp chị cải thiện được đôi mắt nhăn nheo, đồng thời mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho chị. Nếu chị đang lo lắng rằng hút mỡ mí mắt sẽ gây đau hay ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt thì điều đó là không cần thiết. Trước hết, hút mỡ mí mắt là phương pháp không xâm lấn và không tác động sâu. Bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ trên mí mắt để cắt bỏ túi mỡ thừa mà không tác động đến các bộ phận khác. Do vậy, phương pháp hút mỡ mí mắt sẽ không ảnh hưởng đến chức năng điều tiết và quan sát của mắt.

    Hút mỡ mí mắt với quy trình chuẩn
    Trước khi hút mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ cho chị. Vì vậy chị sẽ không còn cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Sau khi hút mỡ mí mắt, chị có thể ra về mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho chị cách chăm sóc tại nhà để mắt nhanh phục hồi.

    Quy trình hút mỡ mí mắt tại Kim Hospital

    Để giúp chị giải đáp vấn đề “Có nên hút mỡ mí mắt không?”, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị quy trình hút mỡ mí mắt an toàn và hiệu quả tại Kim hospital.

    Bước 1: Tiến hành khám mắt và tư vấn

    Để kiểm tra chính xác tình trạng mắt và nguyên nhân gây mỡ mí mắt của chị, bác sĩ sẽ khám kỹ lưỡng và tư vấn cho chị phương pháp điều trị phù hợp.

    Bước 2: Xác định vị trí hút mỡ mí mắt

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành đo và khoanh vùng vị trí hút mỡ mí mắt. Bước này sẽ giúp bác sĩ xác định được chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn vùng mặt

    Bước này sẽ giúp chị giảm đau đớn và tránh sự nhiễm trùng trong quá trình hút mỡ mí mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành dùng dung dịch để sát khuẩn toàn bộ vùng mắt, sau đó tiêm thuốc gây tê cho chị.

    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
    Bước 4: Tiến hành hút mỡ mí mắt

    Ca phẫu thuật hút mỡ mí mắt sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt chuẩn. Bác sĩ sẽ cắt bỏ đi phần da thừa, bọng mỡ bằng cách rạch một đường nhỏ trên mí mắt. Sau đó, bác sĩ dùng chỉ khâu chuyên dụng để đóng vết mổ lại.

    Đôi mắt trẻ trung năng động không còn mỡ thừa

    Bước 5: Chăm sóc sau hút mỡ mí mắt

    Khi kết thúc ca hút mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ chiếu máy chống sưng, chống đau để giúp chị nhanh chóng bình phục. Trước khi về, chị cũng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết khâu tại nhà.

    Sau khi tìm hiểu quy trình hút mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital, hy vọng chị Kim Hạnh đã giải đáp được thắc mắc “Có nên hút mỡ mí mắt không?”. Nếu còn thêm thắc mắc nào, chị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel