• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Chỉ bạn cách làm mắt một mí to hơn bằng trang điểm

    Cách làm mắt một mí to hơn - Sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn dễ dàng ghi điểm với người khác giới. Do vậy, không ít chị em đã tìm mọi cách để thay đổi đôi mắt một mí kém sắc của mình. Trong đó, trang điểm có lẽ là cách dễ dàng và thiết thực nhất. Sau đây, bệnh viện Kim Hospital sẽ chia sẻ cách làm mắt một mí to hơn nhờ trang điểm đơn giản.

    Một đôi mắt nhỏ, kém sắc sẽ khiến cho chị em luôn cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp. Để giúp các chị em lấy lại sự tự tin, bệnh viện Kim Hospital sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm mắt một mí to hơn nhờ các bước trang điểm đơn giản sau đây.

    Trang điểm cho đôi mắt to tròn, gợi cảm

    Cách làm mắt một mí to hơn nhờ các trang điểm sau 

    Đầu tiên, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết sau : mascara, lens, bảng phấn mắt, mí mắt giả.

    Bước 1: Khi đã trang điểm xong các bộ phận khác của khuôn mặt, bạn tiến hành mang lens vào. Điều này sẽ giúp cho mắt bạn trở nên long lanh và to tròn hơn. Tiếp đến, bạn dùng màu nâu nhạt để đánh lên vùng hốc mắt thật đều. Tiếp theo, bạn dùng màu nâu đất đánh lên khu vực mi mắt trên một cách khéo léo.

    Bước 2: Bạn chọn phấn mắt màu trắng rồi đánh lên vùng mi mắt dưới. Cách này sẽ khiến cho mắt bạn có cảm giác to tròn và sáng hơn. Tiếp theo, sử dụng bút mắt nước để kẻ một đường lên mi mắt trên.

    Bước 3: Tiến hành gắn mi mắt giả, khi gắn vào bạn sẽ có một đôi mắt long lanh hơn. Bạn tiếp tục dùng bút mắt nước để kẻ lên viền mi. Đánh lên phần mi ở dưới mắt một ít phấn mắt màu tro.

    Bước 4: Gắn mi giả cho lớp mi ở dưới, rồi dùng mascara chải dọc theo lông mi, nhờ thế lông mi mới có được độ cong tự nhiên.
    Gắn mi giả sẽ tạo cảm giác đôi mắt to và cuốn hút hơn
    Với 4 bước trang điểm trên, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp long lanh như mong muốn. Đây là cách thức để khắc phục đôi mắt một mí đơn giản tại nhà, tuy nhiên lại làm tốn nhiều thời gian và công sức của bạn. Nếu không biết cách lựa chọn mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm chất lượng thì sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của làn da. Kết quả mang lại cũng chỉ là tạm thời. Đặc biệt, không phải ai cũng biết cách trang điểm phù hợp với bản thân.

    Cách làm mắt một mí to hơn tại bệnh viện Kim Hospital

    Nếu muốn có một đôi mắt hai mí cuốn hút, bạn nên đến với bệnh viện Kim Hospital để được trải nghiệm cách làm mắt một mí to hơn với các dịch vụ thẩm mỹ mắt to. Bệnh viện của chúng tôi hội tụ rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại với công nghệ Hàn Quốc. Trong số đó có các dịch vụ giúp cải thiện đôi mắt một mí như bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt. Đặc biệt, các dịch vụ này đều có giá thành phù hợp với kết quả phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và máy móc thiết bị hiện đại của bệnh viện Kim Hospital sẽ giúp bạn có được đôi mắt như mơ ước.

    Fashion

    Beauty

    Travel