• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Nên cắt mí mắt tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh?

    Tìm kiếm một địa chỉ cắt mí mắt tại Hà Nội là điều không quá khó. Tuy nhiên với việc xuất hiện ngày càng nhiều trung tâm thẩm mỹ thì việc lựa chọn một nơi uy tín là vấn đề khiến nhiều người còn băn khoăn.

    Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi mắt xinh đẹp bắt đầu từ Hàn Quốc và sớm lan tỏa ra khu vực xung quanh. Nhanh chóng, nó đến Việt Nam và được đông đảo chị em phụ nữ ưa thích. Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật được lựa chọn nhiều nhất bởi độ an toàn và hiệu quả. Hiện nay không chỉ có những địa chỉ cắt mí mắt tại Hà Nội đẹp mà khu vực phía Nam cũng nở rộ rất nhiều trung tâm thẩm mỹ. Ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ghé chân thực hiện cắt mí mắt.
    Thẩm mỹ đê có đôi mắt đẹp quyến rũ hơn

    Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt

    • Khắc phục các khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mắt bị sụp, mắt mí lót…tái tạo một đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa gương mặt.

    • Loại bỏ lượng da chùng và mỡ thừa, tạo đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.

    • Thời gian thực hiện nhanh, không đau, không để lại sẹo.

    • Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả dài lâu.

    Nên cắt mí mắt tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh?

    Việc lựa chọn cắt mí mắt tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh là tùy thuộc vào sở thích, điều kiện của mỗi khách hàng. Tuy nhiên trước khi đến với một trung tâm làm đẹp, bạn nên tìm hiểu trước về nơi đó. Theo Bộ Y tế, một địa chỉ làm đẹp an toàn, chất lượng khi nó đáp ứng điều kiện cần và đủ như hệ thống cơ cở vật chất, y bác sĩ, phương pháp áp dụng, phong cách phục vụ.

    Cắt mí mắt thực chất là một thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản bằng việc cắt một đường nhỏ trên mí mắt để loại bỏ lớp da chùng và mỡ thừa. Đồng thời tạo nếp mí thứ hai rõ ràng, tự nhiên hài hòa với gương mặt. 
    Nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để cắt mí
    Trên đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp cắt mí mắt. Nếu bạn không muốn thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại Hà Nội, bạn có thể chọn một địa chỉ chất lượng ở phía Nam như Kim Hospital để làm đẹp. Chúng tôi tin rằng, bằng sự tận tâm, chu đáo và tay nghề của mình sẽ giúp bạn có được đôi mắt khỏe đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel