• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Tò mò quy trình nâng chân mày tại bệnh viện Kim

    Vùng da chân mày bị chảy xệ, chùng nhão là điều không thể tránh khỏi khi bạn bước sang tuổi trung niên. Điều này không chỉ làm cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc. Nâng chân mày là kỹ thuật tiên tiến, ra đời nhằm khắc phục tình trang trên. Vậy quy trình nâng chân mày diễn ra như thế nào?

    Phẫu thuật treo chân mày là gì?

    Khuôn mặt của chúng ta là nơi thể hiện dấu hiệu lão hóa rõ ràng nhất. Đặc biệt là vùng da ở mí mắt và vùng quanh chân mày thường bị chùng và chảy xệ. Tình trạng này gây mất thẩm mỹ và về lâu dài còn có thể ảnh hưởng đến thị lực.

    Phẫu thuật treo chân mày là phương pháp loại bỏ phần da thừa bị chùng, nhão quanh vùng chân mày, mang lại cho bạn hình dáng chân mày cân đối, hài hòa, giúp bạn kéo dài vẻ thanh xuân tươi trẻ của mình.
    Đôi chân mày và đôi mắt chiếm phần lớn thẩm mỹ gương mặt

    Quy trình treo chân mày tại Kim Hospital

    Tại Kim Hospital, tuy treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản nhưng được các bác sĩ thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt.

    Để thực hiện phẫu thuật treo chân mày, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng da của bạn. Từ đó tư vấn và lựa chọn phương án thực hiện phù hợp với bạn nhất. Sau khi thống nhất được phương pháp thực hiện, bác sĩ sẽ vẽ xác định lại vị trí chân mày mới.

    Sau đó, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê vùng phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình phẫu thuật. Tiếp đó, bác sĩ sẽ định hành lại chân mày mới, loại bỏ vùng da thừa đã xác định trước đó. Đây là bước quan trọng trong việc hình thành chân mày mới, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao.

    Sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ chỉ định cho đốt vết mổ bằng máy chiếu công nghệ ánh sáng LEB nhằm hạn chế tình trạng sưng bầm.

    Đây là một tiểu phẫu, chỉ thực hiện trong khoảng 1 giờ đồng hồ, sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà cụ thể. Bạn cần tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ để có kết quả như mong đợi.
    Đôi chân mày thanh tú giúp bạn trở nên quyến rũ hơn

    Lưu ý trong chăm sóc sau phẫu thuật nâng cung mày

    * Bạn cần băng lại vết mổ bằng urgo tránh bụi bẩn có thể làm nhiễm trùng.

    * Tích cực chườm đá trong hai ngày đầu sau phẫu thuật.

    * Thoa thuốc và uống thuốc chống sưng bầm theo đơn của bác sĩ.

    * Tránh va chạm mạnh đến vùng da phẫu thuật.

    * Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Tại Kim Hospital, phẫu thuật treo chân mày nâng mí mắt được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy theo tình trạng chân mày của bạn. Hãy đến với Kim Hospital ngay hôm nay để được nhanh chóng sở hữu gương mặt trẻ trung, đầy sức sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel