• Breacking news

    Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười

    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười sẽ giúp bạn có ngay được đôi mắt cười lộ… bọng mắt nhỏ xinh duyên dáng đang khiến phái đẹp Hàn Quốc mê mẩn.


    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười sẽ tạo cho đôi mắt có phần bọng sát mí dưới mắt giúp tăng thêm vẻ dễ thương cho đôi mắt, nhờ đó khuôn mặt trở nên duyên dáng cuốn hút hơn mỗi khi cười. Lưu ý phần mắt cười ở vị trí cao và khác hoàn toàn với phần bọng mắt quầng thâm ở bên dưới.

    Mắt cười cũng giống như răng khểnh – nét duyên “trời cho” giúp bạn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cuốn hút hơn bao giờ hết. Giờ đây với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nếu muốn thì bạn vẫn có thể tạo được mắt cười một cách tự nhiên với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại các bệnh viện uy tín. Ca tiểu phẫu đơn giản và khá nhanh chóng sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt đáng yêu và có duyên hơn rất nhiều.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn đi đầu cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất được chuyển giao trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc. Phẫu thuật tao mat cuoi dễ thương bằng mảnh ghép nhân tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn sỡ hữu bầu mắt dễ thương Hàn Quốc chỉ với 30 phút thực hiện, về ngay, không cần nghỉ dưỡng, không đau, không sẹo.

    Bác sĩ sẽ đo vẽ, tính toán tỷ lệ bầu mắt cân xứng, hài hòa với khuôn mặt rồi rạch đường nhỏ dưới mí mắt, đưa chất liệu độn Megaderm vào để tạo bầu mắt dễ thương. Chất liệu Megaderm sử dụng trong quá trình tạo bầu mắt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, ổn định và có độ thân thiện cao, nâng đẩy bầu mắt một cách tự nhiên.Sau một thời gian thì chất liệu này sẽ tan thành collagen và tiếp tục nâng đẩy bầu mắt tự nhiên, đẹp hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt.

    Như vậy với phương pháp phẫu thuật tạo bọng mắt cười sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp và thu hút hơn nữa.

    Fashion

    Beauty

    Travel